Dịch vụ khách hàng tại bệnh viện Pháp Việt Posted in tin-tuc

Môi trường thư thái dễ chịu và tinh thần thoải mái sẽ giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng. Các dịch vụ khách hàng được mong đợi và được cung cấp tại một bệnh viện hiện đại cũng tương tự như các dịch vụ được cung cấp tại một khách sạn năm sao. Trưởng Phòng Dịch vụ Khách Hàng chịu trách nhiệm giám sát tất cả các hệ thống thông tin hành chính (tổng đài điện thoại, quầy thông tin, tài liệu thông tin, bàn tiếp tân, dịch vụ phiên dịch và nhân viên phụ trách nhập viện), các bảng hướng dẫn và trang trí nội thất, tổ chức phòng chờ và khu vực công cộng, phòng VIP, quan hệ khách hàng, phương tiện di chuyển và tất cả các dịch vụ khách sạn khác cho bệnh nhân nội trú và ngoại trú như sau:
Dịch vụ khách hàng tại bệnh viện Pháp Việt Posted in tin-tuc
Bệnh viện Pháp Việt

Nhân viên quan hệ khách hàng
Ngay khi bạn nhập viện, nhân viên phòng Quan hệ Khách hàng của bệnh viện sẽ có mặt và hỗ trợ bạn kịp thời theo yêu cầu. Trong suốt thời gian bạn nằm viện, nhân viên bộ phận Quan hệ Khách hàng sẽ ghé thăm bạn ít nhất hai lần để trực tiếp thăm hỏi về tình hình, sự thoải mái của bạn và những yêu cầu khác, nếu có. Trong trường hợp cần thiết, với sự tham vấn của bác sĩ điều trị và nhân viên điều dưỡng, các vướng mắc của bạn sẽ được giải quyết kịp thời và hợp lý.

Nhân viên quan hệ khách hàng cũng sẵn sàng lắng nghe các khiếu nại hoặc các ý kiến đóng góp của bạn.

Nhân viên theo dõi quản lý khu vực điều trị nội trú
Nhân viên này chịu trách nhiệm quan sát và điều phối các hoạt động hỗ trợ y tế trong Bệnh viện Pháp Việt để bảo đảm cho mọi việc được vận hành suôn sẻ, đúng giờ và đúng trật tự. Các hoạt động bao gồm phục vụ phòng (cung cấp drap giường, dọn dẹp và giữ vệ sinh cho khu vực phòng bệnh và các khu vực công cộng), phục vụ ăn uống, các dịch vụ kỹ thuật (dịch vụ thông tin phục vụ cho nhu cầu của Bệnh viện Pháp Việt và bệnh nhân, dịch vụ truyền hình cáp, dịch vụ điện thoại, dịch vụ lắp đặt và bảo trì máy điều hòa…)

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các dịch vụ y tế và các dịch vụ cộng thêm với tiêu chuẩn cao nhất để đảm bảo việc chăm sóc sức khỏe tốt nhất và đạt được sự hài lòng trọn vẹn của bệnh nhân. Đây chính là cam kết lâu dài của Bệnh viện Pháp Việt đối với bệnh nhân.

Thông tin cung cấp cho bạn
Chúng tôi khuyến khích bệnh nhân cùng tham gia vào quá trình điều trị bệnh của chính mình bằng cách hỏi và chia sẻ những thắc mắc với các bác sĩ và điều dưỡng trực tiếp điều trị. Bác sĩ điều trị sẽ giải thích cặn kẽ từng khía cạnh về tình trạng sức khỏe, chế độ chăm sóc và tất cả các bước xét nghiệm phải làm, đơn thuốc và hướng điều trị cho bệnh nhân (cũng như chi phí cho từng phần) trước khi thực hiện bất cứ việc điều trị nào.

Tôn trọng việc bảo mật thông tin
Sự riêng tư, phẩm giá và quyền tự do cá nhân của bệnh nhân được tôn trọng nghiêm ngặt trong suốt quá trình khám hay điều trị tại bệnh viện Pháp Việt. Tất cả thông tin về bệnh nhân đều được bảo mật và chỉ những người có trách nhiệm liên quan mới được chia sẻ những thông tin khi cần.

Dịch vụ thư tín
Bệnh viện Pháp Việt cung cấp dịch vụ thư tín cho bệnh nhân muốn duy trì liên lạc theo kiểu truyền thống. Nếu bạn muốn gởi thư, xin chuyển thư cho Thư ký khoa, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Tiện nghi ngoài trời
Không khí trong lành và ánh nắng mặt trời là những yếu tố quan trọng giúp bạn nhanh chóng hồi phục. Bạn và khách đến thăm có thể thư giãn tại sân vườn thiết kế đẹp mắt ở tầng ba. Ghế ngồi cũng được bố trí ngay trước cửa vào chính của bệnh viện. Xin mời ra ngoài tòa nhà của bệnh viện khi có nhu cầu hút thuốc.

Đóng góp ý kiến
Xin vui lòng liên hệ Trưởng Phòng Quan Hệ Khách Hàng nếu bạn có điều gì chưa hài lòng hoặc có đề nghị, than phiền gì về dịch vụ của bệnh viện. Tại FV, chúng tôi luôn nghiêm túc ghi nhận tất cả mọi ý kiến của bạn và định ra hướng giải quyết với thái độ tích cực và nhanh chóng.

Chúng tôi khuyến khích các cuộc đối thoại góp ý nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra trong việc nỗ lực không ngừng để cung cấp các dịch vụ y tế và các dịch vụ khác ở tiêu chuẩn cao cấp nhất. Xin vui lòng gọi trực tiếp cho Trưởng Phòng Quan Hệ Khách Hàng của chúng tôi theo số (84-8) 5411 34 56 nếu bạn có bất kỳ góp ý nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét