Bệnh viện FV phối hợp với báo Thanh Niên tổ chức cuộc thi viết Câu chuyện của bạn

Sự tận tâm và lành nghề của bác sĩ cùng phương pháp điều trị kỹ thuật cao luôn là liều thuốc có sức mạnh chữa lành bệnh tật, làm dịu mọi đau đớn và xua tan nỗi lo âu cho người bệnh. Nhằm khuyến khích mọi người tỏ lòng tri ân đến những y, bác sĩ đã chăm sóc, chữa lành và tận tụy giúp bạn, người thân vượt qua cơn ốm đau bệnh tật. Bệnh viện FV đã phối hợp cùng với Báo Thanh Niên tổ chức chương trình chia sẻ mang tên: "CÂU CHUYỆN CỦA BẠN".
bệnh viện fv
Câu chuyện của bạn do bệnh viện FV tổ chức

Chương trình là nơi tất cả mọi người có thể chia sẻ những câu chuyện cảm động và trải nghiệm khi nhận được tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc từ những người đã cùng bạn vượt qua đau ốm bệnh tật, những giờ phút cam go của cuộc sinh hay cùng bạn chiến đấu bệnh hiểm nghèo, giành lại sự sống sau những giờ phút mà ranh giới giữa sự sống và cái chết thật là mong manh. Những bài viết hay và cảm động của bạn sẽ được chia sẻ cho nhiều người cùng biết.

Đối tượng tham gia: Mọi cá nhân cư trú trên lãnh thổ Việt Nam, không phân biệt độ tuổi trừ nhân viên của Bệnh viện FV và nhân viên của công ty Ngọc Lục Bảo.

Thời gian: Từ 0:00 giờ ngày 07/10/2013 đến 23:59 ngày 29/12/2013.

Tác phẩm tham dự:
Bài viết bằng tiếng Việt, từ 500 – 1,500 từ, khuyến khích kèm theo hình minh họa phù hợp.

Kể lại câu chuyện cảm động, kỷ niệm đáng nhớ và sự tri ân của bạn hoặc người thân (ông bà, cha, mẹ, vợ, chồng và con) liên quan đến trải nghiệm khi ốm đau được đùm bọc và nhận được quan tâm chăm sóc từ gia đình, từ đội ngũ y bác sĩ tận tình cứu chữa tại một bệnh viện hay bất kỳ cơ sở y tế nào, qua đó thể hiện sự cảm động và lòng biết ơn sâu sắc của bạn đến họ.

GIẢI THƯỞNG
Giải Tuần:
12 giải tuần: mỗi giải gồm 500.000 đồng tiền mặt và một bộ sản phẩm quà tặng của Bệnh viện FV gồm nón và áo thun FV.

Giải Tháng:
03 giải tháng: mỗi giải gồm 5.000.000 đồng tiền mặt và gói kiểm tra sức khỏe tổng quát cho 01 người tại Bệnh viện FV trị giá 1.800.000 đồng

Giải Chung Cuộc:
01 giải chung cuộc gồm 10.000.000 đồng tiền mặt và gói kiểm tra sức khoẻ tổng quát cho cả gia đình tại Bệnh viện FV với tổng trị giá 10.800.000 đồng dành cho 6 người.

Ngay bây giờ, hãy chia chia sẻ câu chuyện của bạn tại trang web http://viban.fvhospital.com/ để có cơ hội chiến thắng những phần thưởng hấp dẫn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi bài tham dự chương trình qua địa chỉ email: cauchuyencuaban@fvhospital.com hoặc gởi thư về Tòa soạn báo Thanh Niên, số 248 Cống Quỳnh, Q. 1, TP. HCM. Ngoài bìa thư ghi rõ: Bài tham dự chương trình chia sẻ "CÂU CHUYỆN CỦA BẠN"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét