Bệnh viện Pháp Việt FV 10 năm chung sức cùng y tế Việt Nam

Bệnh viện Pháp Việt là bệnh viện đa khoa, được đầu tư 100% vốn nước ngoài. bệnh viện Pháp Việt được trang bị các trang thiết bị hiện đại và đồng bộ để cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế như: khám và tư vấn sức khỏe, chẩn đoán và điều trị nội ngoại khoa tại một điểm duy nhất.

Nhớ lại ngày đầu bệnh viện Pháp Việt đón những bệnh nhân đầu tiên đến từ các tỉnh miền Tây, bác sĩ Jean-Marcel Guillon nói: “Chúng tôi lo lắng sẽ có nhiều khó khăn khi bệnh viện đi vào hoạt động nhưng rồi mọi việc cũng đâu vào đấy. Đến nay bệnh viện đã có lượng bệnh nhân ổn định và mỗi ngày một tăng; nhiều nhân viên, bác sĩ gắn bó với bệnh viện từ khi mới thành lập đến nay”.
10 năm chung sức cùng y tế Việt Nam




Bệnh viện Pháp Việt Hướng đến chất lượng

75% lượng bệnh đến với bệnh viện Pháp Việt là người Việt  từ khắp mọi miền đất nước; 25% lượt bệnh là người nước ngoài sống và làm việc tại VN. Điều đó cho thấy, ngày càng có nhiều người bệnh trong nước tin tưởng vào chất lượng điều trị của FV, họ chọn benh vien Phap Viet thay vì ra nước ngoài chữa trị, tiết kiệm được cả chi phí và thời gian. Bác sĩ Jean-Marcell Guillon chia sẻ:  “Bệnh nhân là mối quan tâm hàng đầu của FV. Do vậy, FV luôn nỗ lực để đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh, từ điều trị, chăm sóc và các dịch vụ đi kèm; giúp bệnh nhân cảm giác an tâm và thoải mái như ở nhà của họ”. Được biết, hiện nay tổng số vốn đầu tư của benh vien Phap Viet đã lên đến 55 triệu USD, thể hiện cam kết hướng đến đầu tư lâu dài, ổn định tại VN của tập thể lãnh đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét