Bệnh viện Pháp Việt đón hàng trăm bệnh nhân đến khám, chẩn đoán và điều trị mỗi ngày

Mỗi ngày Bệnh viện Pháp Việt đón hàng trăm bệnh nhân đến khám, chẩn đoán và điều trị tại 30 chuyên khoa của Bệnh viện. Đội ngũ bác sĩ người Pháp và Việt Nam được đào tạo ở nước ngoài giỏi chuyên môn, luôn được hỗ trợ bởi hơn 400 chuyên gia và bác sĩ đến từ Pháp, Bỉ, Thụy Điển… Trong đó, có rất nhiều chuyên gia (cũng là thành viên cổ đông của FV) thường xuyên đến khám và làm việc tại Bệnh viện Pháp Việt trong nhiều tuần liền mỗi năm.


Bệnh viện Pháp Việt đón hàng trăm bệnh nhân đến khám, chẩn đoán và điều trị mỗi ngày


Các bác sĩ của Benh vien Phap Viet có thể gửi kết quả xét nghiệm và phim X-quang sang nước ngoài để cùng hội chẩn với các chuyên gia này, cũng như được sự hỗ trợ của các viện nghiên cứu cộng tác tại Pháp. Với kiến thức sâu rộng và bề dày kinh nghiệm, các y bác sĩ Bệnh viện FV đem lại kết quả điều trị hơn cả mong đợi cho bệnh nhân.

Tại Bệnh viện Pháp Việt, chi phí luôn được thông báo rõ ràng để chi phí điều trị đem lại hiệu quả tối ưu cho bệnh nhân. Chúng tôi cung cấp hơn 1.500 dịch vụ trọn gói từ phẫu thuật, sản khoa cho đến điều trị ung thư.

Thông tin về các dịch vụ chuyên khoa của benh vien FV được trình bày ở các trang tiếp theo. Để được giải đáp thắc mắc và cung cấp danh bạ điện thoại các chuyên khoa của bệnh viện FV, bạn có thể liên hệ Phòng Thông Tin Chung qua số điện thoại (84-8) 54 11 33 33; Phòng Quan Hệ Khách Hàng qua số (84-8) 54 11 34 56.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét