Bệnh viện FV (Pháp Việt) thấu hiểu nỗi đau của bệnh nhân

Bệnh viện FV là bệnh viện đa khoa, được đầu tư 100% vốn nước ngoài. FV được trang bị các trang thiết bị hiện đại và đồng bộ để cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế như: khám và tư vấn sức khỏe, chẩn đoán và điều trị nội ngoại khoa tại một điểm duy nhất.

Là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng quốc tế HAS – Tổ chức giám định chất lượng cao của Pháp vào năm 2007, Benh vien Phap Viet đang nỗ lực và không ngừng hoàn thiện Tiến trình Chất lượng để đón nhận chứng nhận chất lượng quốc tế JCI – Tổ chức giám định chất lượng y tế hàng đầu thế giới, vào năm 2010.

Đến khoa Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện FV, gặp bác sĩ Lê Trọng Phát thì không ai có thể quên được hình ảnh một bác sĩ lúc nào cũng tận tụy với bệnh nhân vì bác thấu hiểu và cảm thông cho nỗi đau của bệnh nhân.

 Bác Lê Trọng Phát chia sẻ: “Tôi quyết định trở về Việt Nam sau hơn 30 năm sống tại nước ngoài với mong muốn được dốc sức phục vụ cho ngành y học của quê hương mình.

Bệnh viện FV (Pháp Việt) thấu hiểu nỗi đau của bệnh nhân



Thời gian đầu tôi đã có không ít bỡ ngỡ vì gặp nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau với nhiều tiểu sử bệnh cũng phức tạp khác nhau.

Thế nhưng môi trường làm việc chuyên nghiệp tại bệnh viện Pháp Việt cũng như các trang thiết bị hiện đại không khác gì bệnh viện nước ngoài đã cho tôi đủ tự tin để xử lý thành công những ca bệnh khó…”. Và có ai đó hỏi bác sĩ Phát:" Làm thế nào để chữa trị thành công cho một ca bệnh liên quan đến hệ cơ xương khớp?".

Bác cho biết có nhiều yếu tố tác động đến kết quả điều trị, từ khâu chuẩn đoán tình trạng của bệnh nhân, lên phác đồ điều trị, cho đến việc tiến hành phẫu thuật, chăm sóc giai đoạn hậu phẫu… thì một ca bệnh được gọi là điều trị thành công khi vừa chữa khỏi bệnh vừa đem lại cho bệnh nhân những giá trị về tinh thần.

Tại khoa chấn thương chỉnh hình benh vien FV, ngoài mục đích chính là chữa bệnh còn có một sứ mệnh khác: tái tạo lại vẻ đẹp cho bệnh nhân, đem lại cho họ giá trị về tinh thần tưởng chường như đã mất.

Nghe bác chia sẻ thêm mới thấy hết được cái tâm của bác đối với nghề lớn đến chừng nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét