Bệnh viện Fv: Gửi trọn niềm tin vào y đức

Sau hơn 10 năm, bệnh viện FV đã dần khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực y tế tư nhân tại Việt Nam.  

Bệnh viện Pháp Việt 100% vốn nước ngoài, hoạt động theo mô hình bệnh viện - khách sạn, chuẩn mực quốc tế.  Mọi hoạt động của bệnh viện, từ việc tiếp nhận bệnh nhân, lưu hồ sơ bệnh án đến việc thu mua, quản lý trang thiết bị...đều được quản lý bằng hệ thống quản trị qua mạng Orion. Đặc biệt, nhiều khoa phòng liên kết với các bệnh viện nước ngoài và bệnh nhân có thể khám,chữa trị tại bệnh viện FV thay vì phải đi ra nước ngoài điều trị tốn kém.




Theo thống kê, mỗi ngày, bệnh viện FV tiếp nhận khoảng 1.000 bệnh nhân và hơn 200.000 bệnh nhân đến khám và điều trị tại bệnh viện hàng năm. Hiện bệnh viện có 84 phòng nội trú và 30 chuyên khoa khác nhau, được trang bị hiện đại và đồng bộ để cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế từ khám, tư vấn sức khỏe, chẩn đoán đến điều trị nội và ngoại khoa cùng đội ngũ y - bác sỹ, điều dưỡng có nhiều năm kinh nghiệm đến từ nước ngoài và các bệnh viện trong nước. Ngoài ra, benh vien Phap Viet còn đóng góp cho cộng đồng thông qua việc khám chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân nghèo và bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo khó điều trị; phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc các dị tật bẩm sinh…

Bác sĩ Jean - Marcell Guillon, tổng giám đốc benh vien FV chia sẻ:“ Hoài bão trở thành một trong những bệnh viện lớn nhất Châu Á, FV sẽ tiếp tục nâng cấp, mở rộng, hoàn thiện hình ảnh lẫn chất lượng...nâng tổng vốn đầu tư từ 40 triệu USD lên 55 triệu USD”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét