Khoa Tai Mũi Họng của bệnh viện FV

Khoa Tai Mũi Họng/Phẫu Thuật Đầu Cổ, Bệnh viện FV, chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan đến tai mũi họng cũng như vùng đầu, cổ cho cả người lớn và trẻ em. Nơi đây hội tụ các bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực tai mũi họng đảm bảo mang đến cho bệnh nhân sự chăm sóc và kết quả điều trị tốt nhất có thể.

Đội ngũ chuyên gia tai – mũi – họng giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ của khoa là những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học cũng như các bệnh viện nổi tiếng ở Anh, Pháp, Mỹ và Canada. Mỗi bác sĩ là một chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau về TMH.

Ngoài ra, khoa còn còn có một đội ngũ bác sĩ cộng tác từ các bệnh viện trong nước và bác sĩ luân phiên từ Pháp chuyên trị các bệnh về tai, mũi, họng cũng như các bệnh liên quan đến vùng đầu và cổ cho cả người lớn và trẻ em. Với các ca bệnh phức tạp, chúng tôi thường tồ chức hội chẩn với chuyên gia các nước từ Anh, Pháp, Mỹ, Canada, Thụy Sĩ....



Không gian tiện nghi, sang trọng

Khoa Tai Mũi Họng/Phẫu thuật Đầu Cổ nằm tại tầng 1, tòa nhà V, Bệnh viện FV. Khoa Tai - Mũi - Họng là một phần trong tổng thể kiến trúc của tòa nhà được xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao do kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp Reda Amalou thiết kế với mục tiêu mang đến cảm giác vô cùng thoải mái và tiện nghi cho bệnh nhân. Khu vực ngồi chờ khám có không gian rộng rãi và được bài trí sang trọng với hàng ghế sô-fa êm ái, màn hình ti-vi giải trí. Tất cả đều hướng đến mục đích phục vụ bệnh nhân và mang đến cho bệnh nhân một chế độ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế, thân thiệt và ấm cúng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại

Các phòng khám đều được trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong chẩn đoán và điều trị bệnh tai mũi họng toàn diện cho bệnh nhân như như máy nội soi mềm sản xuất từ Nhật Bản được kết nối với màn hình tivi để cho ra hình ảnh rõ nét của những vùng nhạy cảm bên trong vùng hốc mũi, mũi hầu, họng miệng, hạ hầu và thanh quản. Ngoài ra, phòng khám còn trang bị máy nội soi cứng, kính hiển vi hỗ trợ đắc lực cho việc khám tai. Khoa còn có một phòng đo thính lực và máy đo nhĩ lượng, tai nghe giúp bác sĩ chẩn đoán các vấn đề về thính lực trong môi trường cách âm...

Ứng dụng những phương pháp điều trị hiện đại nhất

Y khoa là lĩnh vực thường xuyên đổi mới, do đó, Bệnh viện FV liên tục cập nhật, nâng cấp trang thiết bị y tế. Hàng năm, các bác sĩ của chúng tôi vẫn tham gia các khóa đào tạo chuyên môn tại các trung tâm Tai – Mũi - Họng hàng đầu trên thế giới nhằm tiếp thu những thành tựu mới nhất trong y khoa, phẫu thuật và nội soi. Do vậy, bệnh viện FV luôn mang đến dịch vụ chăm sóc tối ưu cho bệnh nhân mắc các bệnh từ thông thường như viêm a-mi-đan, nhiễm trùng tai, viêm xoang, các tật về giọng nói cho đến những bệnh lý phức tạp như ung thư vùng đầu, cổ, hộp sọ.

FV tự hào khi được trang bị những kỹ thuật tiên tiến nhất trong lĩnh vực này như cấy ghép ốc tai, cấy rung đường xương - BONEBRIDGE (hệ thống phẫu thuật cấy ghép để điều trị chứng mất thính giác hoạt động bằng cách dẫn trực tiếp qua xương), và kỹ thuật đo đa ký giấc ngủ để chẩn đoán hội chứng ngưng thở khi ngủ.

Được bệnh nhân tin tưởng

Khoa Tai – Mũi – Họng không ngừng cải thiện toàn diện các dịch vụ phục vụ cho bệnh nhân cũng như đảm bảo tất cả bệnh nhân đều cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình điều trị tại bệnh viện.

Hàng tuần, bệnh viện đều tổ chức các cuộc hội chẩn đa chuyên khoa với các bác sĩ nhằm mục đích chẩn đoán một cách chuẩn xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân. Các bác sĩ chuyên khoa Tai - Mũi - Họng xác định tất cả các khả năng có thể xảy ra thông qua hội chẩn với các bác sĩ từ các chuyên khoa khác như bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ gây mê, bác sĩ nhi khoa và bác sĩ ung bướu. Sau quá trình hội chẩn kỹ lưỡng, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Với những nỗ lực mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cũng như dịch vụ hàng đầu của Bệnh viện FV, ngày càng nhiều bệnh nhân đặt niềm tin vào FV và đã chọn bệnh viện thay vì ra nước ngoài để điều trị. Mỗi năm, có khoảng hơn 20.000 bệnh nhân đến khám về tai - mũi - họng và khoảng 1.000 ca phẫu thuật được thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét