Khoa Tai Nạn & Cấp Cứu của bệnh viện FV

Khoa Cấp cứu Bệnh viện FV hoạt động 24/24 giờ mỗi ngày, kể cả ngày lễ và Tết. Khoa Cấp cứu chuyên xử lý mọi tình huống khẩn cấp, kể cả chấn thương nặng và chăm sóc hồi sức. Các bác sĩ và điều dưỡng trực cấp cứu luôn sẵn sàng tiếp nhận và điều trị kịp thời, giành lại sự sống cho bệnh nhân trong những tình huống nguy kịch. Hiệu quả làm việc của đội ngũ bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, kết hợp với các trang thiết bị phẫu thuật và y khoa hiện đại, khả năng chẩn đoán, xử lý nhanh chóng và chuyên nghiệp tại khoa Cấp cứu đã góp phần cứu sống nhiều bệnh nhân.



Luôn tâm niệm “Mỗi một tích tắc đều cực kỳ quý giá đối với bệnh nhân cấp cứu”, các bác sĩ, điều dưỡng trực cấp cứu luôn sẵn sàng trợ giúp và ứng cứu cho các bệnh nhân nhập viện. Được đào tạo chuyên sâu về xử lý hiệu quả các trường hợp cấp cứu và chăm sóc đặc biệt, cũng như trang bị các thiết bị phẫu thuật y khoa hiện đại, các bác sĩ và điều dưỡng của khoa luôn đủ sức ứng phó với những trường hợp bất ngờ và nguy kịch nhất.

Bên cạnh đó, khoa Cấp cứu còn nhận được sự hỗ trợ của trên 50 bác sĩ chuyên khoa và bác sĩ phẫu thuật của bệnh viện. Tất cả các bác sĩ này luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ bệnh nhân. Điều này đồng nghĩa với việc tập thể y bác sĩ tại Bệnh viện FV sẽ cùng phối hợp điều trị trong trường hợp bệnh nhân cấp cứu cần phải phẫu thuật, săn sóc hồi sức hoặc chăm sóc đặc biệt.

Ngoài trợ giúp khẩn cấp, khoa Cấp cứu, Bệnh viện FV, còn cung cấp nhiều dịch vụ chuyên biệt như: xe cấp cứu hồi sức hiện đại được trang bị như một phòng săn sóc đặc biệt di động, có thể tiếp nhận bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch từ những tỉnh xa Tp. HCM; dịch vụ chuyển bệnh, hồi hương bằng đường bộ... nhằm hỗ trợ tối đa cho các bệnh nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét